Diễn đàn Việt SA-MP
Tiến hành đăng nhập để tham gia cùng chúng tôi!

Join the forum, it's quick and easy

Diễn đàn Việt SA-MP
Tiến hành đăng nhập để tham gia cùng chúng tôi!
Diễn đàn Việt SA-MP
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Go down
avatar
RichardPham
Hỗ trợ viên
Hỗ trợ viên
Nam Uy tín : 2
Tổng số bài gửi : 7
Điểm cống hiến : 2181
HUÂN CHƯƠNG : [spoiler="Danh sách h/c"]
Share FS Ma tốc độ K5OWVKD
[Huân chương TIỀN SỬ] DÀNH CHO THÀNH VIÊN QUẢN LÝ CÁC TỔ CHỨC CAO CẤP TRONG DIỄN ĐÀN
Share FS Ma tốc độ GSZ1Euq
[Huân chương MẶT NẠ NGÂN HÀ] DÀNH CHO THÀNH VIÊN TÀI NĂNG CỦA DIỄN ĐÀN Và của hỗ trợ viên tài năng


Share FS Ma tốc độ Empty Share FS Ma tốc độ

19/06/18, 12:48 pm
Share FS Ma tốc độ 35656710Share FS Ma tốc độ 35656710Share FS Ma tốc độ 35656710Share FS Ma tốc độ 35656710
FS ma tốc độ cho các bạn muốn biến thành GHOSTRIDER trong sa-mp mà không làm được
Demo
Code :
Code:
/*************************************************************
 Ghostrider Filterscript -
 -» Author            : Richard Pham ( VH )
 -» Release Date      : 23th March 2012
 -» Description        : Puts flames around a 'freeway' like the ghost rider cleo mod
 -» Video              : http://www.youtube.com/watch?v=nF825-2v7bc
 -» FB.COM        : FB.COM/TRICKER.VIETNAMS
**************************************************************/
#include <a_samp>
new grider[MAX_PLAYERS][3];
public OnFilterScriptInit() return print("[FS]Ghostrider Loaded!");
public OnFilterScriptExit() {
   for(new i=0; i < MAX_PLAYERS+1; i++){
      if(grider[i][0]){
          DestroyObject(grider[i][0]);
          DestroyObject(grider[i][1]);
          DestroyObject(grider[i][2]);
          grider[i][0] = 0;
      }
   }
   return print("[FS]Ghostrider Unloaded!");
}

public OnPlayerCommandText(playerid, cmdtext[])
{
   if(!strcmp(cmdtext, "/ghostrider", true)) {
         if(!IsPlayerInAnyVehicle(playerid)) return SendClientMessage(playerid, 0xFF0000AA, "[GHOSTRIDER] {FFFFFF}Ban phai o trong mot chiec xe may 'Freeway'!");
         if(GetPlayerState(playerid) != PLAYER_STATE_DRIVER) return SendClientMessage(playerid, 0xFF0000AA, "[GHOSTRIDER] {FFFFFF}Ban can o tren xe!");
         if(GetVehicleModel(GetPlayerVehicleID(playerid)) != 463) return SendClientMessage(playerid, 0xFF0000AA, "[GHOSTRIDER] {FFFFFF}Ban phai o mot chiec xe may xa lo!");
      if(grider[playerid][0]){
          DestroyObject(grider[playerid][0]);
          DestroyObject(grider[playerid][1]);
          DestroyObject(grider[playerid][2]);
          grider[playerid][0] = 0;
          return 1;
      }
      new Float:vh;
      GetVehicleHealth(GetPlayerVehicleID(playerid), vh);
      if(vh < 250) return SendClientMessage(playerid, 0xFF0000AA, "[GHOSTRIDER] {FFFFFF}Hay sua chiec xe cua ban truoc!");
         grider[playerid][0] = CreateObject(18689, 0.0, 0.0, 0.0, 0.0, 0.0, 256.0);
         grider[playerid][1] = CreateObject(18689, 0.0, 0.0, 0.0, 0.0, 0.0, 256.0);
         grider[playerid][2] = CreateObject(18693, 0.0, 0.0, 0.0, 0.0, 0.0, 256.0);
         AttachObjectToVehicle(grider[playerid][0], GetPlayerVehicleID(playerid), 0.0, 0.6, -1.7, 0.0, 0.0, 0.0);
         AttachObjectToVehicle(grider[playerid][1], GetPlayerVehicleID(playerid), 0.0, -1.4, -1.7, 0.0, 0.0, 0.0);
         AttachObjectToPlayer(grider[playerid][2], playerid, 0.0, -0.01, -0.9, 0.0, 0.0, 0.0);
         ChangeVehicleColor(GetPlayerVehicleID(playerid), 0, 0);
         return 1;
   }
   return 0;
}

public OnPlayerStateChange(playerid, newstate, oldstate)
{
   if(oldstate == PLAYER_STATE_DRIVER && newstate == PLAYER_STATE_ONFOOT){
        if(grider[playerid][0]){
          DestroyObject(grider[playerid][0]);
          DestroyObject(grider[playerid][1]);
          DestroyObject(grider[playerid][2]);
          grider[playerid][0] = 0;
      }
    }
   if(oldstate == PLAYER_STATE_DRIVER && newstate == PLAYER_STATE_WASTED){
        if(grider[playerid][0]){
          DestroyObject(grider[playerid][0]);
          DestroyObject(grider[playerid][1]);
          DestroyObject(grider[playerid][2]);
          grider[playerid][0] = 0;
      }
    }
   return 1;
}

public OnPlayerConnect(playerid)
{
   grider[playerid][0] = 0;
   grider[playerid][1] = 0;
   grider[playerid][2] = 0;
}

public OnPlayerDisconnect(playerid, reason)
{
  if(grider[playerid][0]){
       DestroyObject(grider[playerid][0]);
       DestroyObject(grider[playerid][1]);
       DestroyObject(grider[playerid][2]);
       grider[playerid][0] = 0;
   }
}
Về Đầu Trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết