Diễn đàn Việt SA-MP
Tiến hành đăng nhập để tham gia cùng chúng tôi!

Join the forum, it's quick and easy

Diễn đàn Việt SA-MP
Tiến hành đăng nhập để tham gia cùng chúng tôi!
Diễn đàn Việt SA-MP
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Go down
avatar
sam_funny
Tập Sự
Tập Sự
Nam Uy tín : 0
Tổng số bài gửi : 1
Điểm cống hiến : 2121

[CẦN GIÚP ĐỠ] Ai giúp em cái dừng kéo và còng tay với Empty [CẦN GIÚP ĐỠ] Ai giúp em cái dừng kéo và còng tay với

28/07/18, 08:31 pm
Em là newb nên gà lắm a. Mong mọi người giúp em. Em có 2 vẫn đề cần giúp ạ
_1 : là vấn đề /drag và /bodandi a. Em không biết sao /drag thì kéo được nhưng mà /bodandi thì chỉ hiện chatlog chứ không dừng kéo
_2: Mọi người giúp em code sao mà khi còng tay người chơi vẫn đi được chứ không phải bị freêz
_ Code /drag và /bodandi
Code:
CMD:drag(playerid, params[])
{
   if(IsACop(playerid))
   {
      new string[128], giveplayerid;
      if(sscanf(params, "u", giveplayerid)) return SendClientMessageEx(playerid, COLOR_GREY, "Su Dung: /dandi [playerid]");

      if(IsPlayerConnected(giveplayerid))
      {
         if(GetPVarInt(giveplayerid, "PlayerCuffed") == 2)
         {
            if(IsPlayerInAnyVehicle(playerid)) return SendClientMessageEx(playerid, COLOR_WHITE, " Ban phai ra khoi xe moi co the su dung lenh nay.");
            if(GetPVarInt(giveplayerid, "BeingDragged") == 1)
            {
               SendClientMessageEx(playerid, COLOR_WHITE, " Nguoi do da duoc dan theo. ");
               return 1;
            }
                new Float:dX, Float:dY, Float:dZ;
            GetPlayerPos(giveplayerid, dX, dY, dZ);
            if(!IsPlayerInRangeOfPoint(playerid, 5.0, dX, dY, dZ))
            {
               SendClientMessageEx(playerid, COLOR_GRAD2, " Nguoi do o gan ban.");
               return 1;
            }
            format(string, sizeof(string), "* %s hien dan dan ban di.", GetPlayerNameEx(playerid));
            SendClientMessageEx(giveplayerid, COLOR_WHITE, string);
            format(string, sizeof(string), "* Ban bi dan di %s, ban the di chuyen chung ngay bay gio.", GetPlayerNameEx(giveplayerid));
            SendClientMessageEx(playerid, COLOR_WHITE, string);
            format(string, sizeof(string), "* %s grabs ahold of %s and begins to move them.", GetPlayerNameEx(playerid), GetPlayerNameEx(giveplayerid));
            ProxDetector(30.0, playerid, string, COLOR_PURPLE,COLOR_PURPLE,COLOR_PURPLE,COLOR_PURPLE,COLOR_PURPLE);
            SendClientMessageEx(playerid, COLOR_WHITE, "Ban dang dan mot nguoi tinh nghi, Dung Lenh '{AA3333}/bodandi{FFFFFF}'  de tha nghi pham ra .");
            SetPVarInt(giveplayerid, "BeingDragged", 1);
            SetPVarInt(playerid, "DraggingPlayer", giveplayerid);
             SetTimerEx("DragPlayer", 1000, 0, "ii", playerid, giveplayerid);
         }
         else
         {
            SendClientMessageEx(playerid, COLOR_WHITE, " Nguoi chi dinh khong bi cong!");
         }
      }
   }
   else
   {
      SendClientMessageEx(playerid, COLOR_GREY, " Ban khong phai la thuc thi phap luat chinh' thuc!");
      return 1;
   }
   return 1;
}
CMD:bodandi(playerid, params[])
{
    new string[128],giveplayerid;
    if(sscanf(params, "u", giveplayerid)) return SendClientMessageEx(playerid, COLOR_GREY, "Su Dung: /bodandi [Player]");
    if(GetPVarInt(giveplayerid, "BeingDragged") == 0) return SendClientMessageEx(playerid, COLOR_GREY, "Nguoi do khong bi dan di");
   if(IsACop(playerid))
   {
    if (ProxDetectorS(8.0, playerid, giveplayerid))
      {
           DeletePVar(playerid, "DraggingPlayer");
          DeletePVar(giveplayerid, "BeingDragged");
          SendClientMessageEx(giveplayerid, COLOR_LIGHTBLUE, "Ban Da Duoc Tha Tu Do Hay An Nut [ENTER] De Co The Di Lai Tu Do.");
          format(string, sizeof(string), "* Ban Da Tha Toi Pham %s .", GetPlayerNameEx(giveplayerid));
         SendClientMessageEx(playerid, COLOR_LIGHTBLUE, string);
       }
       else
      {
         SendClientMessageEx(playerid, COLOR_GREY, "Nguoi choi do khong gan ban.");
         return 1;
      }
   }
   else
   {
      SendClientMessageEx(playerid, COLOR_GRAD2, "  Ban khong phai la nhan vien chinh phu!");
      return 1;
   }
   return 1;
}
Code /congtay
Code:
CMD:congtay(playerid, params[])
{
   if(IsACop(playerid))
   {
      if(GetPVarInt(playerid, "Injured") == 1 || PlayerCuffed[ playerid ] >= 1 || PlayerInfo[ playerid ][ pJailTime ] > 0 || PlayerInfo[playerid][pHospital] > 0)
      {
         SendClientMessageEx(playerid, COLOR_GREY, "Ban khong the lam dieu nay bay gio.");
         return 1;
      }

      if(PlayerInfo[playerid][pHasCuff] < 1)
      {
          SendClientMessageEx(playerid, COLOR_WHITE, "Ban khong co chiec cong tay nao!");
          return 1;
      }

      new string[128], giveplayerid, Float:health, Float:armor;
      if(sscanf(params, "u", giveplayerid)) return SendClientMessageEx(playerid, COLOR_GREY, "Su Dung: /congtay [Player]");
      if(PlayerInfo[giveplayerid][CashLoaded] >= 1)
      {
         new SoTienTrongNguoi = PlayerInfo[giveplayerid][CashLoaded];
         PlayerInfo[playerid][CashLoaded] = SoTienTrongNguoi;
         PlayerInfo[giveplayerid][CashLoaded] = 0;
         format(string, sizeof(string), "* Canh Sat Los SanTos  %s Da Tich Thu Het So Tien Lau cua Ban (/xemtienlau De Kiem Tra So Tien).", GetPlayerNameEx(playerid));
         SendClientMessageEx(playerid, COLOR_RED, string);
         format(string, sizeof(string), "* Ban Da Tich Thu Het So Tien Gia Cua Toi Pham %s Dang Giu (/xemtienlau De Kiem Tra So Tien).", GetPlayerNameEx(giveplayerid));
         SendClientMessageEx(playerid, COLOR_LIGHTBLUE, string);
         RemovePlayerAttachedObject(playerid, 0);
      }
      if(IsPlayerConnected(giveplayerid))
      {
         if (ProxDetectorS(8.0, playerid, giveplayerid))
         {
            if(giveplayerid == playerid) { SendClientMessageEx(playerid, COLOR_GREY, "Ban khong the tu cong tay minh!"); return 1; }
            if(PlayerCuffed[giveplayerid] == 1 || GetPlayerSpecialAction(giveplayerid) == SPECIAL_ACTION_HANDSUP)
            {
               format(string, sizeof(string), "* Ban da bi cong tay boi %s.", GetPlayerNameEx(playerid));
               SendClientMessageEx(giveplayerid, COLOR_LIGHTBLUE, string);
               format(string, sizeof(string), "* Ban da cong tay %s, su dung /uncuff de thao cong.", GetPlayerNameEx(giveplayerid));
               SendClientMessageEx(playerid, COLOR_LIGHTBLUE, string);
               format(string, sizeof(string), "* %s da cong tay %s lai.", GetPlayerNameEx(playerid), GetPlayerNameEx(giveplayerid));
               ProxDetector(30.0, playerid, string, COLOR_PURPLE,COLOR_PURPLE,COLOR_PURPLE,COLOR_PURPLE,COLOR_PURPLE);
               GameTextForPlayer(giveplayerid, "~r~Cong tay", 2500, 3);
               TogglePlayerControllable(giveplayerid, 0);
               ClearAnimations(giveplayerid);
               GetPlayerHealth(giveplayerid, health);
               GetPlayerArmour(giveplayerid, armor);
               SetPVarFloat(giveplayerid, "cuffhealth",health);
               SetPVarFloat(giveplayerid, "cuffarmor",armor);
               SetPlayerSpecialAction(giveplayerid, SPECIAL_ACTION_CUFFED);
                    IsPlayerFrozen[playerid] = 0;
               PlayerCuffed[giveplayerid] = 2;
               SetPVarInt(giveplayerid, "PlayerCuffed", 2);
               //Frozen[giveplayerid] = 1;
               PlayerCuffedTime[giveplayerid] = 10000;
            }
            else if(GetPVarType(giveplayerid, "IsTackled"))
            {
                format(string, sizeof(string), "* %s da lay chiec cong tu trong nguoi ra va cong tay %s lai.", GetPlayerNameEx(playerid), GetPlayerNameEx(giveplayerid));
               ProxDetector(30.0, playerid, string, COLOR_PURPLE,COLOR_PURPLE,COLOR_PURPLE,COLOR_PURPLE,COLOR_PURPLE);
               SetTimerEx("CuffTackled", 4000, 0, "ii", playerid, giveplayerid);
            }
            else
            {
               SendClientMessageEx(playerid, COLOR_GREY, "Nguoi do chua dau hang hoac chua bi cuong che !");
               return 1;
            }
         }
         else
         {
            SendClientMessageEx(playerid, COLOR_GREY, "Nguoi do khong o gan ban.");
            return 1;
         }
      }
      else
      {
         SendClientMessageEx(playerid, COLOR_GREY, "nguoi choi khong hop le.");
         return 1;
      }
   }
   else
   {
      SendClientMessageEx(playerid, COLOR_GREY, "Ban khong phai nhan vien chinh phu");
   }
   return 1;
}
Về Đầu Trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết