- sam_funnyTập Sự
- Uy tín : 0
Tổng số bài gửi : 1
Điểm cống hiến : 2121
[CẦN GIÚP ĐỠ] Ai giúp em cái dừng kéo và còng tay với
28/07/18, 08:31 pm
Em là newb nên gà lắm a. Mong mọi người giúp em. Em có 2 vẫn đề cần giúp ạ
_1 : là vấn đề /drag và /bodandi a. Em không biết sao /drag thì kéo được nhưng mà /bodandi thì chỉ hiện chatlog chứ không dừng kéo
_2: Mọi người giúp em code sao mà khi còng tay người chơi vẫn đi được chứ không phải bị freêz
_ Code /drag và /bodandi
_1 : là vấn đề /drag và /bodandi a. Em không biết sao /drag thì kéo được nhưng mà /bodandi thì chỉ hiện chatlog chứ không dừng kéo
_2: Mọi người giúp em code sao mà khi còng tay người chơi vẫn đi được chứ không phải bị freêz
_ Code /drag và /bodandi
- Code:
CMD:drag(playerid, params[])
{
if(IsACop(playerid))
{
new string[128], giveplayerid;
if(sscanf(params, "u", giveplayerid)) return SendClientMessageEx(playerid, COLOR_GREY, "Su Dung: /dandi [playerid]");
if(IsPlayerConnected(giveplayerid))
{
if(GetPVarInt(giveplayerid, "PlayerCuffed") == 2)
{
if(IsPlayerInAnyVehicle(playerid)) return SendClientMessageEx(playerid, COLOR_WHITE, " Ban phai ra khoi xe moi co the su dung lenh nay.");
if(GetPVarInt(giveplayerid, "BeingDragged") == 1)
{
SendClientMessageEx(playerid, COLOR_WHITE, " Nguoi do da duoc dan theo. ");
return 1;
}
new Float:dX, Float:dY, Float:dZ;
GetPlayerPos(giveplayerid, dX, dY, dZ);
if(!IsPlayerInRangeOfPoint(playerid, 5.0, dX, dY, dZ))
{
SendClientMessageEx(playerid, COLOR_GRAD2, " Nguoi do o gan ban.");
return 1;
}
format(string, sizeof(string), "* %s hien dan dan ban di.", GetPlayerNameEx(playerid));
SendClientMessageEx(giveplayerid, COLOR_WHITE, string);
format(string, sizeof(string), "* Ban bi dan di %s, ban the di chuyen chung ngay bay gio.", GetPlayerNameEx(giveplayerid));
SendClientMessageEx(playerid, COLOR_WHITE, string);
format(string, sizeof(string), "* %s grabs ahold of %s and begins to move them.", GetPlayerNameEx(playerid), GetPlayerNameEx(giveplayerid));
ProxDetector(30.0, playerid, string, COLOR_PURPLE,COLOR_PURPLE,COLOR_PURPLE,COLOR_PURPLE,COLOR_PURPLE);
SendClientMessageEx(playerid, COLOR_WHITE, "Ban dang dan mot nguoi tinh nghi, Dung Lenh '{AA3333}/bodandi{FFFFFF}' de tha nghi pham ra .");
SetPVarInt(giveplayerid, "BeingDragged", 1);
SetPVarInt(playerid, "DraggingPlayer", giveplayerid);
SetTimerEx("DragPlayer", 1000, 0, "ii", playerid, giveplayerid);
}
else
{
SendClientMessageEx(playerid, COLOR_WHITE, " Nguoi chi dinh khong bi cong!");
}
}
}
else
{
SendClientMessageEx(playerid, COLOR_GREY, " Ban khong phai la thuc thi phap luat chinh' thuc!");
return 1;
}
return 1;
}
CMD:bodandi(playerid, params[])
{
new string[128],giveplayerid;
if(sscanf(params, "u", giveplayerid)) return SendClientMessageEx(playerid, COLOR_GREY, "Su Dung: /bodandi [Player]");
if(GetPVarInt(giveplayerid, "BeingDragged") == 0) return SendClientMessageEx(playerid, COLOR_GREY, "Nguoi do khong bi dan di");
if(IsACop(playerid))
{
if (ProxDetectorS(8.0, playerid, giveplayerid))
{
DeletePVar(playerid, "DraggingPlayer");
DeletePVar(giveplayerid, "BeingDragged");
SendClientMessageEx(giveplayerid, COLOR_LIGHTBLUE, "Ban Da Duoc Tha Tu Do Hay An Nut [ENTER] De Co The Di Lai Tu Do.");
format(string, sizeof(string), "* Ban Da Tha Toi Pham %s .", GetPlayerNameEx(giveplayerid));
SendClientMessageEx(playerid, COLOR_LIGHTBLUE, string);
}
else
{
SendClientMessageEx(playerid, COLOR_GREY, "Nguoi choi do khong gan ban.");
return 1;
}
}
else
{
SendClientMessageEx(playerid, COLOR_GRAD2, " Ban khong phai la nhan vien chinh phu!");
return 1;
}
return 1;
}
- Code:
CMD:congtay(playerid, params[])
{
if(IsACop(playerid))
{
if(GetPVarInt(playerid, "Injured") == 1 || PlayerCuffed[ playerid ] >= 1 || PlayerInfo[ playerid ][ pJailTime ] > 0 || PlayerInfo[playerid][pHospital] > 0)
{
SendClientMessageEx(playerid, COLOR_GREY, "Ban khong the lam dieu nay bay gio.");
return 1;
}
if(PlayerInfo[playerid][pHasCuff] < 1)
{
SendClientMessageEx(playerid, COLOR_WHITE, "Ban khong co chiec cong tay nao!");
return 1;
}
new string[128], giveplayerid, Float:health, Float:armor;
if(sscanf(params, "u", giveplayerid)) return SendClientMessageEx(playerid, COLOR_GREY, "Su Dung: /congtay [Player]");
if(PlayerInfo[giveplayerid][CashLoaded] >= 1)
{
new SoTienTrongNguoi = PlayerInfo[giveplayerid][CashLoaded];
PlayerInfo[playerid][CashLoaded] = SoTienTrongNguoi;
PlayerInfo[giveplayerid][CashLoaded] = 0;
format(string, sizeof(string), "* Canh Sat Los SanTos %s Da Tich Thu Het So Tien Lau cua Ban (/xemtienlau De Kiem Tra So Tien).", GetPlayerNameEx(playerid));
SendClientMessageEx(playerid, COLOR_RED, string);
format(string, sizeof(string), "* Ban Da Tich Thu Het So Tien Gia Cua Toi Pham %s Dang Giu (/xemtienlau De Kiem Tra So Tien).", GetPlayerNameEx(giveplayerid));
SendClientMessageEx(playerid, COLOR_LIGHTBLUE, string);
RemovePlayerAttachedObject(playerid, 0);
}
if(IsPlayerConnected(giveplayerid))
{
if (ProxDetectorS(8.0, playerid, giveplayerid))
{
if(giveplayerid == playerid) { SendClientMessageEx(playerid, COLOR_GREY, "Ban khong the tu cong tay minh!"); return 1; }
if(PlayerCuffed[giveplayerid] == 1 || GetPlayerSpecialAction(giveplayerid) == SPECIAL_ACTION_HANDSUP)
{
format(string, sizeof(string), "* Ban da bi cong tay boi %s.", GetPlayerNameEx(playerid));
SendClientMessageEx(giveplayerid, COLOR_LIGHTBLUE, string);
format(string, sizeof(string), "* Ban da cong tay %s, su dung /uncuff de thao cong.", GetPlayerNameEx(giveplayerid));
SendClientMessageEx(playerid, COLOR_LIGHTBLUE, string);
format(string, sizeof(string), "* %s da cong tay %s lai.", GetPlayerNameEx(playerid), GetPlayerNameEx(giveplayerid));
ProxDetector(30.0, playerid, string, COLOR_PURPLE,COLOR_PURPLE,COLOR_PURPLE,COLOR_PURPLE,COLOR_PURPLE);
GameTextForPlayer(giveplayerid, "~r~Cong tay", 2500, 3);
TogglePlayerControllable(giveplayerid, 0);
ClearAnimations(giveplayerid);
GetPlayerHealth(giveplayerid, health);
GetPlayerArmour(giveplayerid, armor);
SetPVarFloat(giveplayerid, "cuffhealth",health);
SetPVarFloat(giveplayerid, "cuffarmor",armor);
SetPlayerSpecialAction(giveplayerid, SPECIAL_ACTION_CUFFED);
IsPlayerFrozen[playerid] = 0;
PlayerCuffed[giveplayerid] = 2;
SetPVarInt(giveplayerid, "PlayerCuffed", 2);
//Frozen[giveplayerid] = 1;
PlayerCuffedTime[giveplayerid] = 10000;
}
else if(GetPVarType(giveplayerid, "IsTackled"))
{
format(string, sizeof(string), "* %s da lay chiec cong tu trong nguoi ra va cong tay %s lai.", GetPlayerNameEx(playerid), GetPlayerNameEx(giveplayerid));
ProxDetector(30.0, playerid, string, COLOR_PURPLE,COLOR_PURPLE,COLOR_PURPLE,COLOR_PURPLE,COLOR_PURPLE);
SetTimerEx("CuffTackled", 4000, 0, "ii", playerid, giveplayerid);
}
else
{
SendClientMessageEx(playerid, COLOR_GREY, "Nguoi do chua dau hang hoac chua bi cuong che !");
return 1;
}
}
else
{
SendClientMessageEx(playerid, COLOR_GREY, "Nguoi do khong o gan ban.");
return 1;
}
}
else
{
SendClientMessageEx(playerid, COLOR_GREY, "nguoi choi khong hop le.");
return 1;
}
}
else
{
SendClientMessageEx(playerid, COLOR_GREY, "Ban khong phai nhan vien chinh phu");
}
return 1;
}
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|